Google

Sunday, April 22, 2007

Ugaling Batangueno!!!




Ano ba ang Ugali ng Isang tubong Batangas? Malay ko! Taga Batangas ga ako? Hindi Kaya!!! Isa lang ang masasabi kong ugali ng isang batangueno na tunay na maipagmamalaki. Ang pagiging matapang. Ibang tapang ang kanilang tangan sa kanilang mga puso at kaluluwa. Tapang na hinubog ng pananaw, pananampalataya at sympre ang lapas-tao-na-lakas-ng-loob. Minsan, dala na ng pagiging isang batangueno kung baket nagagawa ang mga bagay na di mo inaasahang iyong magagawa. Psychological kumbaga!!!

Aring blog na ari ay ginawa hindi para dungisan ang pangalan ng mga batangueno. Ang hangad nito'y mabigyan ng sapat na dahilan ang mga tao, hinde lamang ng mga tubong batangas, mga napadpad sa batangas at nagfefeeling na batangueno, na pagnilaynilayan ang isang katangiang tunay na maipagmamalaki at gamitin ito sa paglalakbay sa magulong mundo ng showbis, kasama na rin ang buong mundo. Yun nga palang litrato sa itaas ay kuha sa Lobo, Batangas.

Ang lahat ng tao, PAG NAKITA MO ANG SITE NA 'TO AT NAPAGTANTO MO NA HINDE KA PALA BATANGUENO, WAG KANG MAGALALA, kasama ka sa mga nagfefeeling na batangueno.

Maaari kayong magkomento o magbigay ng suggestion(di ko lam tagalog) sa author ng blog na ito.


2 comments:

Unknown said...

Mahal ko batangas gusto ko mapangasawa batangas!

Unknown said...

Bakit po gusto m mapangasawa taga batangas panu b magmahal ang mga lalaki n taga batangas

Google